Tải ngay Sapo FnB - Ứng dụng quản lý nhà hàng, quán cafe
1. Sapo FnB là gì?
Sapo FnB là ứng dụng được thiết lập nhằm giúp đỡ chủ nhà hàng, quán cafe quản lý các số liệu, chỉ số trong hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả, tiện lợi chỉ với một chiếc điện thoại thông minh. Ứng dụng sẽ thể hiện các giao dịch, chi phí, doanh thu... để người chủ có thể dễ dàng kiểm soát, theo dõi mọi lúc, mọi nơi.
Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ việc thu ngân, nhân viên phục vụ nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Đến nay, Sapo đã có tới 15 năm kinh nghiệmtrong hoạt động đề ra giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ và quản lý nhà hàng. Cùng với đó, Sapo FnB đã thu hút được hơn 150.000 khách hàng tin tưởng và sử dụng. Sapo FnB có mặt ở 25 tỉnh thành với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt, tự tin là lựa chọn hàng đầu của các chủ cửa hàng.
2. Một số tính năng của ứng dụng Sapo FnB
- Kết nối vận chuyển, tiếp cận hiệu quả khách hàng online: Sapo FnB có trang bán hàng online miễn phí với những tính năng tiện ích giúp cửa hàng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.
- Ngoài ra, ứng dụng Sapo FnB liên kết với các đơn vị vận chuyển như VNPost, VN Express, Giao hàng nhanh... với chi phí ưu đãi, khách hàng có thể đặt đơn, gọi món qua các nền tảng website, Facebook, Zalo... Khi xác nhận đơn, Sapo sẽ đề xuất cho khách hàng những đơn vị vận chuyển với phí ship cụ thể. Từ đó, khách hàng có thể lựa chọn đơn vị giao hàng tiết kiệm, phù hợp nhất. Khách hàng sẽ nhận được đơn hàng của mình trong vòng 30 phút.
- Giúp người chủ quản lý cửa hàng một cách toàn diện, dễ dàng, hiệu quả
+ Quản lý nguồn nguyên liệu: tại đây, Sapo FnB sẽ hiển thị chi tiết món ăn và nguồn nguyên liệu sử dụng từng ngày. Với mỗi sản phẩm được bán ra, hệ thống sẽ tự động trừ đi lượng nguyên liệu để làm ra nó. Đặc biệt, với số liệu cụ thể về nguồn nguyên liệu có sẵn, chủ cửa hàng cũng có thể biết được lượng tồn kho. Đồng thời, ứng dụng sẽ bật cảnh báo cho chủ cửa hàng khi nguồn nguyên liệu sắp hết- khi nó đạt đến một số lượng nhất định do chủ cửa hàng cài đặt từ đầu. Từ đó, chủ cửa hàng có thể kiểm soát nguồn nguyên liệu một cách dễ dàng để điều chỉnh kế hoạch kinh doanh mà không cần kiểm tra thủ công.
+ Quản lý hóa đơn: tất cả các đơn hàng phục vụ cho khách hàng đều được hiển thị chi tiết trên ứng dụng: thời gian thanh toán, phương thức thanh toán, tổng số tiền, bàn số/ địa chỉ giao hàng, tên nhân viên/ shipper. Ngoài ra, Sapo FnB còn có bộ lọc thông minh giúp chủ cửa hàng thống kê, kiểm soát hóa đơn theo mục khách hàng, thời gian, tình trạng thanh toán...
+ Quản lý nhân viên: tại mục này sẽ lưu trữ hồ sơ của nhân viên trong quán, tổng số nhân viên ở từng vị trí. Đặc biệt, chủ cửa hàng sẽ nắm bắt được lượng đơn của mỗi nhân viên.
+ Quản lý doanh thu: Sabo FnB sẽ giúp chủ cửa hàng định lượng số liệu kinh doanh, báo cáo chi tiết bằng biểu đồ trực quan về doanh thu chung, doanh thu theo từng mặt hàng, theo buổi, ngày, tuần, tháng, năm. Ứng dụng cũng giúp chủ cửa hàng so sánh doanh thu, tình hình kinh doanh giữa các thời kỳ, giai đoạn. Từ đó, chủ cửa hàng có thể nắm bắt kết quả, hoạt động kinh doanh cụ thể hơn.
-Tạo chương trình khuyến mại: khuyến mại là một chiến lược không thể thiếu đối với bất kỳ kế hoạch kinh doanh nào. Để tạo ra một chương trình khuyến mại mới, chủ cửa hàng chỉ cần điền thông tin vào form.
Ngoài ra, Sapo FnB còn có thể thực hiện khuyến mại theo khung giờ nhất định theo lựa chọn của chủ cửa hàng.
3. Hướng dẫn đăng nhập ứng dụng Sapo FnB
+ Bước 1: Để tải ứng dụng này, đầu tiên, bạn truy cập vào CHPlay ( hệ điều hành Android) hoặc AppStore (hệ điều hành iOS), gõ tìm kiếm “Sapo FnB- Quản lý nhà hàng” và tải về.
Ngoài ra, bạn có thể quét mã QR sau đây để tải ứng dụng về điện thoại.
+ Bước 2: Tiến hành đăng nhập. Tại bước này, bạn điền số điện thoại đã đăng ký. Hệ thống sẽ trả về số điện thoại của bạn một mã xác nhận OTP, bạn chỉ cần nhập mã đó và đăng nhập. Ngoài ra, bạn có cách thức đăng nhập khác ngoài OTP chính là sử dụng tên đăng nhập, tức là bạn nhập số điện thoại và mật khẩu mà bạn đã đăng ký. Tuy nhiên, để làm được phương thức này, trước hết, bạn cần phải cài đặt mật khẩu trên website https://fnb.mysapo.vn/
+ Bước 3: Sau khi hoàn thành bước đăng nhập vào tài khoản, bạn chọn chi nhánh cửa hàng của mình và thiết lập thông tin về nhà hàng/ quán cafe, lên thực đơn, danh sách nhân viên...
Trên đây là một số thông tin về phần mềm Sapo FnB- quản lý nhà hàng, quán cafe. Hy vọng có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về nó và ứng dụng hiệu quả vào hoạt động kinh doanh của mình.
Hãy thử trải nghiệm và đánh giá trải nghiệm của bạn nhé! Chúc bạn thành công!