Top những game PC hay, free năm 2020 bạn nhất định phải thử

Top những game PC hay, free năm 2020 bạn nhất định phải thử

Trong năm 2020 bạn đã chơi qua những game nào? Game nào khiến bạn hứng thú và thích chơi nhất? Hôm nay với bài viết này sẽ liệt kê ra top game trên PC hay nhất năm 2020. Bạn hãy đọc hết bài viết để biết thêm thông tin và xem thử bạn có đồng ý với danh sách đưa ra không nhé.

1.DOOM Eternal

DOOM Eterna chính là game đầu tiên mà trong danh sách game hay năm 2020 này. Đây là game thuộc về thể loại bắn súng. Khi lần đầu ra mắt phiên bản này đã có hơn 100.000 lượt người chơi tham gia. Khi đến với game này người chơi sẽ tham gia cuộc hành trình tiêu diệt tên ác quỷ  Khan Maykr.

1.DOOM Eternal

Những vũ khí được trang bị vô cùng hiện đại, các nhiệm vụ nhiều xuyên suốt và nối tiếp nhau để cho người chơi có thể thực hiện và nhiệm vụ cuối cùng là sẽ tiêu diệt tên ác quỷ Khan Maykr. Có tất cả 12 chiến dịch cho người chơi hoàn thành kể từ đầu trận đấu. Và có vô số ác quỷ cần được bạn tiêu diệt và sức mạnh của chúng sẽ tăng dần theo từng cấp độ. Âm thanh sống động và đồ họa nổi bật cũng tạo nên điểm nhấn cho người chơi khi đến với game này.

2.Fall Guys: Ultimate Knockout

Fall Guys: Ultimate Knockout là vị trí thứ 2 trong top danh sách này. Đây là trò chơi thuộc thể loại battle royale với phong cách chơi vô cùng vui nhộn và thiết kế hình ảnh đồ họa cực kỳ dễ thương. Sẽ có những trận đấu gồm 60 người trong đó có bạn.

2.Fall Guys: Ultimate Knockout

Trong trận đấu này người chơi sẽ tham gia 5 trò chơi nhỏ khác và nếu người chơi thua ở game nào thì sẽ bị loại ngay thời điểm đó. Bạn muốn chơi sâu vào các vòng sau thì bạn phải cố gắng sinh tồn, và giải thưởng bạn nhận được sẽ dùng để đổi lấy những vật phẩm có trong game.

3. Red Dead Redemption 2

Red Dead Redemption 2, chính là đề cử thứ 3 trong danh sách những game hay năm 2020. Khi tham gia và chơi game này bạn sẽ hóa thân thành nhân vật Arthur Morgan. Bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ lớn lao đó chính là bảo vệ băng nhóm của mình trước pháp luật và những băng nhóm tội phạm khác.

3. Red Dead Redemption 2

Những pha hành động đấu súng và ẩn nấp được thực hiện theo mạch cốt truyện mà bạn tạo ra. Những vũ khí có trong game để bạn sử dụng chính là Súng lục, súng lục ổ quay, súng đại bác, và có cả dao. Sự kết hợp giữa phiêu lưu và hành động tạo nên một phiên bản vô cùng hấp dẫn người chơi trong giai đoạn năm 2020 này.

4. PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS (PUBG)

PUBG chính là trò chơi được nằm ở vị trí thứ 4 trong danh sách này. Năm này là bùng nổ của Pubg. Dường như nói đến game trong giai đoạn năm 2020 bạn sẽ nghe nhiều đến tựa game này.

4. PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS (PUBG)

Kỹ năng hay chiến thuật tốt không phải là yếu tố cấu thành nên chiến thắng khi bạn chơi game này. Bạn phải tìm hiểu kỹ các mẹo kết hợp với các kỹ năng như nằm, cuối người và khả năng hạ gục đối thủ. Có nhiều chế độ chơi cho người chơi trải nghiệm khi đến với game. Vì vậy nên có trở thành một trò chơi rất hot cho đến thời điểm này.

5. Monster Hunter: World

Monster Hunter: World là game cuối cùng nằm trong danh sách mà bài viết này muốn đề cập đến với bạn đọc. Game mang người chơi đến với cuộc chiến đấu với quái vật khổng lồ. Có nhiều loại vũ khí cho người chơi lựa chọn để chiến đấu với quái vật. Khi chơi game này bạn sẽ thấy game hoàn toàn không có cấp độ nhân vật chỉ có cấp độ để người chơi có thể nâng cấp vũ khí. Game thiết kế với nhiều vị thần khác nhau cho người chơi có thể thoải mái chiến đấu và giành chiến thắng.

5. Monster Hunter: World

Trên đây là danh sách top những game hay trên PC trong năm 2020. Bạn đã chơi được bao nhiêu game rồi. Nếu bạn có thêm đề cử nào hãy cộng thêm vào danh sách này nhé. Hy vọng bài viết này giúp bạn có thêm những trò chơi để giải lao sau giờ làm việc mệt mỏi.