Quay về thế chiến thứ 2 với Shootero: Space Shooting Game

Quay về thế chiến thứ 2 với Shootero: Space Shooting Game

Bạn là một game thủ bắn súng, chắc hẳn bạn không còn xa lạ với game Shootero: Space Shooting Game rồi. Khi nói đến Shootero, người chơi sẽ nhớ đến những trận chiến với những thiên thạch ở thế giới ngoài vũ trụ. Bởi đây là tựa game với lối chơi khá đơn giản. Người chơi không mất quá nhiều gian để tìm hiểu nó. Vì vậy, hãy cùng tải game để quay về thế chiến thứ 2 với Shootero: Space Shooting Game nhé!

Quay về thế chiến thứ 2 với Shootero: Space Shooting Game

1. Giới thiệu thông tin game Shootero: Space Shooting

Shootero: Space Shooting Game là ứng dụng game miễn phí được sản xuất bởi GEMMOB Adventure. Game đưa bạn quay về thế giới chiến thứ 2 với những trận đấu bắn súng gay cấn trên thiên hà.

Giới thiệu thông tin game Shootero: Space Shooting

Trong game, bạn phải điều khiển máy bay và tham gia những trận chiến kịch tính ngoài vũ trụ. Đừng từ bỏ cuộc chiến này nếu bạn muốn đánh bại kẻ thù và giành chiến thắng.

2. Shootero: Space Shooting Game có những tính năng hấp dẫn nào?

Nhiều tính năng hỗ trợ đặc sắc

Lái máy bay chiến đấu là kỹ năng cần có trong Shootero: Space Shooting Game. Đừng quên nâng cấp các cấp độ phân phối ba khả năng ngẫu nhiên để lựa chọn. Bạn nên sử dụng những sự hỗ trợ khác nhau như tăng tốc độ bắn, tăng sức mạnh phát bắn, thêm lá chắn năng lượng, …

Lập kế hoạch cho riêng mình

Với vị trí là một newbie trong Shootero: Space Shooting Game, bạn chỉ sở hữu các trang bị đơn sơ và kỹ năng yếu. Vì thế bạn cần tự lên kế hoạch chiến đấu cho mình. Nếu việc này quá khó khăn với bạn, hơn 50 kỹ năng khác nhau bổ sung cho máy bay không quân chiến đấu trong game có thể hỗ trợ cho bạn.

Hóa thân thành phi hành gia chuyên nghiệp

Tựa game Shootero: Space Shooting Game biến người chơi từ những người bình thường trở thành một phi hành gia chuyên nghiệp trong lĩnh vực bắn súng chinh phục không gian vũ trụ. Quả thật là một cơ hội mới mẻ mà bạn khó có thể có được trong đời thật.

Đồ họa và âm thanh “cực cháy”

Tinh xảo và sắc nét là những từ có thể dùng để nói về đồ họa trong game. Với thiết kế 3D, game tích hợp những hiệu ứng hấp dẫn, mượt mà cho phép người chơi sử dụng vũ khí và hỏa lực khi bắn súng. Ngoài ra, không thể không dành lời khen cho sự kết hợp của âm thanh chất lượng cao đã tạo nên những trận chiến kịch tính và hấp dẫn.

Shootero: Space Shooting Game có những tính năng hấp dẫn nào?

3. Bạn đã biết cách tải và chơi game Shootero: Space Shooting Game chưa?

  • Làm thế nào để tải game Shootero: Space Shooting Game

Bước 1: Search từ khóa “Shootero: Space Shooting Game” trên Google Play. Click vào từ khoá này, app game sẽ xuất hiện để bạn tải.

?
Tải ứng dụng trên Google Play
Shootero: Space Shooting Game - Ứng dụng trên Google Play
Shooter Heroes, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và giả mạo

Bước 2: Chọn nút “Cài đặt” để tải game về máy.

Bước 3: Đừng quên bấm nút “Mở” sau khi đã hoàn tất quá trình tải game. Điều này sẽ giúp bạn khởi động game.

Bước 4: Khi đó giao diện Shootero: Space Shooting Game xuất hiện và bạn có thể bắt đầu chơi ngay.

  • Chơi game Shootero: Space Shooting Game để chiến thắng

Game có lối chơi khá đơn giản, người chơi chỉ việc dùng ngón tay di chuyển tàu chiến của mình. Bằng sự khéo léo và thông minh của mình, bạn di chuyển sao cho tàu chiến của mình tránh khỏi đạn bom rơi. Sau khi vượt qua những level khác nhau, người chơi sẽ mang về cho mình xu tiền với đá quý. Bạn hãy dùng chúng để nâng cấp, tu bổ lại tàu chiến của mình càng mạnh mẽ hơn.

Để trở thành người chiến thắng sau mỗi màn chơi, người chơi phải chiến đấu với một tên đối thủ ở cuối mỗi trận. Tên đối thủ này có sức mạnh vô cùng lớn với đầy đủ trang thiết bị vũ khí tân tiến.

 Bạn đã biết cách tải và chơi game Shootero: Space Shooting Game chưa?

Game Shootero sẽ mang các bạn đến với những cuộc chiến vũ trụ tự sức. Bằng khả năng thực chiến đơn độc của mình với những vũ khí thô sơ, hãy cố gắng hoàn thành mục tiêu chiến thắng đối thủ.