Heroes Strike Offline - MOBA và Battle Royale bạn tải chưa?

Heroes Strike Offline - MOBA và Battle Royale bạn tải chưa?

Bạn đang tìm kiếm trò chơi giải trí với giao diện mượt mà? Đừng lo, hãy cùng chúng tôi khám phá về Heroes Strike Offline - MOBA và Battle Royale nhé!

Giữa vô vàn game đang có mặt trên thị trường, bạn vẫn muốn tìm hướng đi riêng với mong muốn trải nghiệm game giải trí cực mạnh, nhân vật hấp dẫn, lôi cuốn. Vậy bạn không nên bỏ lỡ Heroes Strike Offline - MOBA và Battle Royale - Sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về trò chơi này nhé!

Heroes Strike Offline - MOBA và Battle Royale bạn tải chưa?

1. Heroes Strike Offline - MOBA và Battle Royale là game gì?

Heroes Strike Offline - MOBA và Battle Royale (Android/IOS) là trò chơi cho phép tải trực tuyến từ cửa hàng CH Play hoặc App Store. Trò chơi được phát triển và cho ra mắt bởi công ty Wolffun Pte Ltd.

Game được xây dựng hình tượng nhiều anh hùng sở hữu nhiều tính năng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn một trong những nhân vật yêu thích và cân nhắc chọn một kỹ năng cho nhân vật. Ngoài ra, người dùng có thể trải nghiệm nhiều chế độ chơi khác nhau như battle royale và MOBA. Game triển khai theo hướng kết hợp đội nhóm. Do đó, để có thể tồn tại lâu dài, bạn cần phải gắn bó, có tinh thần đoàn kết trong suốt trò chơi.

1. Heroes Strike Offline - MOBA và Battle Royale là game gì?

2. Heroes Strike Offline - MOBA và Battle Royale có những tính năng gì thu hút?

Heroes Strike Offline - MOBA và Battle Royale (Android/IOS) sở hữu nhiều tính năng nổi trội khác nhau. Vì thế game rất được giới trẻ quan tâm và yêu thích.

Đa dạng kỹ năng

Vô số những kỹ năng được nhà sản xuất xây dựng như nhà tù bong bóng, thung lũng đạn, tia chết người, tháp hồi máu,.... Mỗi kỹ năng đều có ưu nhược điểm riêng, do đó yêu cầu người chơi lựa chọn một cách khôn ngoan. Bạn có thể chọn các kỹ năng của nhân vật trước khi bắt đầu vào Heroes Strike Offline - MOBA và Battle Royale (Android/IOS).

Hệ thống vũ khí

Nhiều anh hùng sở hữu khả năng khác nhau nên mỗi anh hùng đều sử dụng loại vũ nổi trội để có thể đánh bại kẻ thù nhanh chóng. Hệ thống vũ khí được thiết kế đa dạng từ súng, đạn, chất nổ và nhiều loại vũ khí chết người khác.

2. Heroes Strike Offline - MOBA và Battle Royale có những tính năng gì thu hút?

Chế độ chơi

Heroes Strike Offline - MOBA và Battle Royale (Android/IOS) được thiết kế với 2 chế độ chơi chính là Battle Royale và MOBA. Ở chế độ Battle Royale, người chơi phải chiến đấu trong một đấu trường vô cùng nguy hiểm và người đứng cuối cùng sẽ giành được chiến thắng chung cuộc. Mặc khác, chế độ MOBA là trò chơi đấu 3 x 3, bạn sẽ chọn cho mình một anh hùng và 2 anh hùng AI cùng các kỹ năng để chiến đấu chống lại 3 người chơi đối thủ.

2. Heroes Strike Offline - MOBA và Battle Royale có những tính năng gì thu hút?

Phần thưởng hấp dẫn, thú vị

Trong Heroes Strike Offline - MOBA và Battle Royale (Android/IOS), người chơi sẽ nhân được vô số những phần quà có giá trị khi hoàn thành nhiệm vụ và chiến thắng các trận đấu khó. Thông thường, bạn sẽ nhận được ngọc quý, nhân vật mới, xu, kỹ năng và nhiều phần quà, công cụ hỗ trợ khác trong phần thường giá trị.

Vô số nhiệm vụ

Tùy vào cấp độ chơi, người chơi sẽ được hệ thống cung cấp nhiều nhiệm vụ khác nhau để dễ dàng thăng hạng level của mình. Ngoài ra, người chơi có thể thực hiện nhiệm vụ nhanh bằng cách đấu trận, tham gia các cuộc thi được tổ chức hằng ngày và hằng tháng.

Thường xuyên cập nhật

Heroes Strike Offline - MOBA và Battle Royale (Android/IOS) luôn không ngừng cập nhật các vật phẩm mới trong trò chơi. Ngoài ra, game còn có nhân vật mới, đấu trường, nhiều kỹ năng và công cụ hỗ trợ mới khi người dùng cập nhật phiên bản.

2. Heroes Strike Offline - MOBA và Battle Royale có những tính năng gì thu hút?

Cách tải ứng dụng

Hiện tại ứng dụng đã có mặt trên cả hai nền tảng là Google Play và App Store hoặc bạn cũng có thể click vào đường link bên dưới để tải về máy tiêu game hay này nhé!

?
Tải ứng dụng trên Google Play
Heroes Strike Offline - MOBA & Battle Royale - Ứng dụng trên Google Play
Battle Royale, 3v3 Moba & MORE! - A perfect blend of STRATEGY & ACTION!??
?
Tải ứng dụng trên App Store
‎Heroes Strike Offline
‎Free to play with true Esport spirit, you’ve found it!Modern and Trending game modes- 3v3 Modern MOBA- Battle Royale 12 players- Game of King with 8 Players- And many modes with monthly update A uniqueMOBA combat style made with a perfect balance between fun and depth:- Equip your hero with…

Bài viết trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về trò chơi Heroes Strike Offline - MOBA và Battle Royale (Android/IOS). Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin cần thiết, đừng quên tải ngay game Heroes Strike Offline - MOBA và Battle Royale để trải nghiệm vô số những trận chiến đầy thử thách cam go, hấp dẫn và lôi cuốn với chiến thuật logic, ấn tượng nhé!