Chia sẻ cách thay đổi iMac wallpaper chuẩn xác nhất

Lựa chọn và sử dụng hình nền đẹp, ấn tượng cho thiết bị iMac mà mình sở hữu là mong muốn của mỗi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thay đổi iMac wallpaper đúng đắn để có được hiệu quả sử dụng cao, sự chủ động trong quá trình sử dụng. Với những chia sẻ hữu ích và cần thiết dưới đây giúp mỗi người khi sử dụng iMac có thể đảm bảo tiến hành thay đổi hình nền dễ dàng, hiệu quả hơn.


Cách thay đổi sang hình ảnh khác cho hình nền iMac

Bạn muốn thay đổi diện mạo cho màn hình iMac mà mình đang sử dụng, tạo cảm giác mới mẻ và thú vị hơn thì việc thay đổi hình nền là việc nên làm. Tuy nhiên, nếu chưa có một hình ảnh ưng ý chúng ta hoàn toàn có thể tiến hành tìm kiếm, tải hình ảnh online và thực hiện thay đổi nhanh chóng.

· Trước tiên, khi iMac đang hoạt động bình thường chúng ta nhấn vào tùy chọn tại vị trí góc trái màn hình chủ của iMac, thực hiện thao tác mở cửa sổ Finder.

· Thư mục hiện ra chúng ta nhấn chọn vào hình ảnh đã tải về trước đó muốn sử dụng làm iMac wallpaper cho thiết bị cá nhân của chính mình. Cần chắc chắn lựa chọn đúng hình ảnh mình muốn để đặt làm hình nền trước khi nhấn đồng ý.

· Thực hiện thao tác nhấn chuột phải vào hình ảnh, chọn tùy chọn cuối cùng trong menu hiện ra để việc lựa chọn và thiết lập hình ảnh cho màn hình iMac được tiến hành. Chỉ với bước cuối cùng vô cùng đơn giản việc tạo nên iMac wallpaper ấn tượng, đúng mong muốn của mỗi người trở nên dễ dàng và lý tưởng nhất.

Những thao tác thực hiện không quá phức tạp song cần nắm rõ để việc thay đổi hình nền cho thiết bị diễn ra thuận lợi, thành công. Lựa chọn hình ảnh đẹp, độ phân giải cao là lời khuyên hữu ích cho mỗi người dùng nếu muốn có được hình nền với yếu tố thẩm mỹ được đảm bảo.

Cách thay đổi hình ảnh cụ thể cho hình nền iMac

Trong trường hợp bạn có sẵn hình ảnh cụ thể trong máy, muốn thay đổi làm hình nền cho chiếc iMac của mình có thể thực hiện theo đúng các bước để hoàn thành mong muốn nhanh chóng.

· Đầu tiên, chúng ta mở ứng dụng Photos, lựa chọn đúng hình ảnh mình muốn sử dụng cho iMac wallpaper.

· Nhấn chuột phải vào hình ảnh đã chọn, nhấn chọn Share, khi menu thứ cấp hiện ra để chia sẻ hình ảnh nhấn vào tùy chọn xuất hiện để việc ứng dụng hình ảnh mình cần cho màn hình iMac được thực hiện.

· Hoàn thành thao tác bằng cách chọn áp dụng thay đổi ngay để việc sử dụng hình nền theo ý thích được thực hiện.

Cách thiết lập hình nền iMac tự động thay đổi

Chia sẻ cách thay đổi iMac wallpaper chuẩn xác nhất

Trong hoàn cảnh bạn muốn có sự linh hoạt, thay đổi liên tục hình nền iMac mình sử dụng mỗi ngày hoàn toàn có thể thực hiện với những thao tác đơn giản:

· Việc đầu tiên cần làm là sử dụng Finder, tạo thư mục mới với tên gọi tùy thích.

· Những hình ảnh mình yêu thích cần được sao chép toàn bộ vào thư mục vừa tạo.

· Mở menu tại góc bên trái màn hình iMac, nhấn chọn System Preferences, chọn tiếp Desktop & Screen Saver.

· Tại menu select-an-photos ở vị trí bên trái hiện lên biểu tượng dấu “+” và dấu “- “, nhấn chọn dấu “+” giúp việ tải thư mục được thực hiện trên thiết bị iMac chúng ta đang sử dụng, tiếp tục chọn hình ảnh lưu trong thư mục mới đã tạo ở bước đầu tiên.

· Tại vị trí dưới cùng của cửa sổ có một tùy chọn để thay đổi thư mục hình ảnh cho iMac wallpaper, nhấn chọn thư mục tương ứng, chọn mục độ tự động thay đổi, thời gian thay đổi,… để có được hình nền sinh động theo mong muốn của bản thân.

Tùy thuộc vào nhu cầu thực tế mỗi người dùng có thể thực hiện thay đổi iMac wallpaper theo mong muốn của bản thân để luôn cảm thấy thoải mái, thích thú và mới mẻ khi sử dụng thiết bị hữu ích này mỗi ngày.