Angry Birds 2

Một chủ đề đã quá thành công từ game cho đến điện ảnh, Angry Birds thật sự là một tựa game đã góp phần tạo nên tuổi thơ của quá nhiều người. Sau thành công của Angry Birds 1, tựa game Angry Birds 2 đã trở lại với sự hứa hẹn mang đến thành công lớn hơn so với phần trước. Cùng tìm hiểu cách chơi và những điều thú vị của tựa game Angry Birds 2 qua bài viết dưới đây.

Angry Birds 2 là game gì

Không cần định nghĩa lại Angry Birds là tựa game gì, vì nó đã quá thành công trong quá khứ. Sự xuất hiện của Angry Birds 2 hứa hẹn sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa. Angry Birds 2 sở hữu đồ họa cực kỳ ấn tượng trong thời kỳ mới của tựa game bắn chim đầy vui nhộn.

Đúng như vậy, ngay vừa lúc ra mắt, Angry Birds 2 đã có những phản hồi cực kỳ tích cực từ người dùng, đã có hơn 100 nghìn người tải trên CH Play trong ngày đầu tiên tựa game này có mặt trong cửa hàng. Con số này thật sự đã đập tan những dư luận cho rằng Angry Birds 2 chỉ là “bình mới rượu cũ” và sẽ không gặt hái được hiệu quả và thành công như người đàn anh đi trước.

Phiên bản Angry Birds 2 một lần nữa khẳng định được sức hấp dẫn của tựa game Angry Birds chưa bao giờ nguội trong 5 năm qua.

Vẫn giữ nguyên cách chơi giống như phiên bản đi trước, nhưng Angry Birds 2 được cải tiến hơn về mặt hình ảnh và hiệu ứng, game vẫn được phát triển và ra mắt bởi tập đoàn giải trí Rovio Entertainment Corporation.

Cốt truyện trong Angry Birds 2

Một ngày nọ, Chef Pig và King Pig cử một chú lợn đi ăn cướp trứng của những chú chim nhưng bị phát hiện. Cuối cùng, chú lợn này cũng được giải cứu bởi một chiếc khinh khí cầu. Và chú chim Red sẽ có nhiệm vụ phải đuổi theo những chú heo, và trên đường truy đuổiRed cũng phải tìm ra chìa khóa để giải thoát cho những chú chim cùng phe của mình như: Blues, Bomb, Silver....

Đánh giá gameplay của Angry Birds 2

Lấy cảm hứng đồ họa y hệt trong bộ phim Angry Birds, những chú chim trong Angry Birds 2 sẽ nhảy vào giàn ná trước khi người chơi kéo căng và bắn chúng lên trời. Người chơi có thể tuỳ chỉnh lực bắn và góc bắn tùy theo ý của mình. Sau khi kéo căng dây ná thì khi thả tay các chú chim sẽ bay theo quỹ đạo đã được nhắm trước. Người chơi phải tính toán góc bắn trong mỗi lần bắn một cách cẩn thận, để có thể đưa các chú chim bay thẳng đến heo xanh để hạ gục chúng, mỗi chú chim trong game  Angry Birds 2 sẽ có một kĩ năng khác nhau

  • Red: Các phiên bản trước, Red hầu như khá lép vế trước các người anh em của mình bởi khả năng tấn công không quá đa dạng khi không có thêm các skill phụ. Tuy nhiên, Angry Birds 2 đã khiến Red trở nên lợi hại hơn xưa rất nhiều, khi người chơi chạm vào Red trên đường bay sẽ tạo nên một cơn gió có  tác dụng tăng sức tấn công cho chú chim này.
  • Blues: Là một chú chim mang đến cho người chơi khả năng công phá lớn và có tác  dụng đóng băng kẻ địch. Tuy nhiên khi Blue này phân thân bị giảm đi lực bắn trên đường bay
  • Bomb: chú chim màu đen và mang trên mình trọng lượng tương đối nặng,Bomb có khả năng phát nổ khi bạn chạm vào nó trên đường bay. Sức mạnh của Bomb có thể dùng để phá các tường thành che chắn cho heo xanh.
  • Silver: là tân binh mới của biệt đội chim giận dữ. Khả năng và sức công phá của Silver là cực lớn,  nó có thể đẩy bay tòa tháp với kết cấu chắc chắn ở mức trung bình. Khi đang bay lên cao, người chơi chạm vào Silver thì nó sẽ nổi điên, nhào lộn 1 vòng và đáp xuống đầu kẻ địch.

Chế độ chơi trong Angry Birds 2

  • Người chơi có thể chơi theo cách vượt ải, hoặc liên kết với bạn bè trên Facebook so sánh thành tích vượt ải cao nhất.
  • Chế độ Rowdy Rumble tại Angry Birds 2 là một giải đấu, là không gian để bạn có thể thể hiện tài năng bắn ná của mình. Chiến thắng Rowdy Rumble bạn sẽ nhận được phần thưởng tốt để nâng cấp và trang bị cho chú chim của mình như mũ, hoặc trang trí cho dàn ná.

Đánh giá đồ hoạ & âm thanh trong game Angry Birds 2

Đồ họa trong Angry Birds được đánh giá là khá giống phiên bản điện ảnh, được thiết kế theo phong cách nhí nhảnh, dễ thương từ các chú chim đến nhân vật phản diện như những chú heo. Phần kỹ năng đặc biệt của những chú chim như Red hay Blue, Silver cũng được làm đẹp mắt, chính vì thế Angry Birds 2 có lượt tải lên đến hơn 1 triệu chỉ trong vòng tuần đầu ra mắt. Màu sắc trong game bắt mắt, mang tính giải trí cao.

Angry Birds 2 được thiết kế với giao diện dễ tương tác, dễ dàng gây ấn tượng với game thủ ở mọi độ tuổi. Phần âm thanh được làm khá vui nhộn từ những chú chim đến các vai phản diện là các chú heo. Ngoài ra, các hiệu ứng va chạm, phát nổ hay chim phân thân cũng được nâng cấp hơn so với phiên bản Angry Birds cũ.

Android:

Angry Birds 2 - Ứng dụng trên Google Play
Trò chơi hành động chim!

IOS:

‎Angry Birds 2
‎Play the world’s best bird flinging, pig popping game! Use the slingshot to fling birds at the piggies’ towers and bring them crashing down – all to save the precious eggs. New to the world of Angry Birds? Angry Birds 2 is the best way to get to know all of the iconic characters and experience th…