Hubservices

DỊCH VỤ AMARIO

các sản phẩm của dịch vụ Amario

GIAO HÀNG và lắp đặt

Amario với đội ngũ 500 kỹ thuật viên công nghệ tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội tỉnh dịch vụ kỹ thuật tận nơi nhanh chóng từ 2-4h sau khi nhận yêu cầu.

Hàng hóa không chỉ được vận chuyển với thời gian nhanh nhất mà còn được kiểm tra, thiết lập, xử lý sự cố tại chỗ đảm bảo tình
trạng hoạt động hoàn hảo ngay lập tức cho khách hàng.

11@4x
111@4x

hỗ trợ kỹ thuật

Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật bao gồm: Lắp đặp – Cài đặt – Kiểm tra – Sữa chữa – Bảo trì … và Tư vấn kỹ thuật.

Áp dụng trên các thiết bị: – Máy tính, Máy in, Thiết bị mạng, Dữ liệu của doanh nghiệp, … Sắp tới, chúng tôi sẽ cung cấp thêm các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật trên các thiết bị điện gia đình, âm thanh, smart home, …

giá trị dịch vụ đem lại

Chúng tôi thấu hiểu, giá trị mang đến cho khách hàng là cốt lõi của hoạt động kinh doanh, là ý nghĩa sự tồn tại của doanh nghiệp

Thời gian

Giao hàng nhanh từ 2-4h.

Thuận tiện

Lắp đặt kỹ thuật, xử lý sự cố tận nơi.

Chi Phí

Chi phí tiết kiệm.

Chất lượng

Đội ngũ kỹ thuật viên trải dài 63 tỉnh thành là các chuyên gia được đào tạo bài bản.

front-view-young-male-courier-blue-uniform-yellow-background
Asset 1@4x

QUY TRÌNH CUNG CẤP DỊCH VỤ

Khách hàng doanh nghiệp

Khách hàng cá nhân

1

Tiếp nhận nhu cầu khách hàng

Đăng ký dịch vụ trên website Amario hoặc gọi qua tổng đài

2

Tư vấn và thảo luận về dịch vụ

Hệ thống nhận thông tin và phân loại

3

Thống nhất quy trình, hệ thống triển khai

KTV liên hệ khách hàng xác nhận lịch

4

Ký kết hợp đồng

Thực hiện yêu cầu giao hàng/ hỗ trợ kỹ thuật

5

Cung cấp dịch vụ giao hàng/ hỗ trợ kỹ thuật

Bàn giao và thanh toán chi phí

6

Đối soát và thanh toán chi phí

Đánh giá chất lượng dịch vụ

7

Đánh giá chất lượng dịch vụ