Tạo ấn tượng cho các trang Facebook

Facebook gần đây đã bổ sung trường ‘ Impressum ‘ vào các trang của họ là một nguồn tài nguyên quý giá cho các chủ sở hữu doanh nghiệp, cho phép họ tích hợp thông báo trang web vào nền tảng truyền thông xã hội của mình. Mặc dù việc cung cấp thêm chi tiết liên hệ có thể giúp ích rất nhiều cho tất cả các doanh nghiệp, trường văn bản bổ sung này đặc biệt hữu ích cho những người có văn phòng ở các quốc gia nói tiếng Đức, nơi luật pháp yêu cầu cung cấp thông tin này. Ở Đức, Áo và Thụy Sĩ, việc không ghi ấn tượng có thể dẫn đến hành động kỷ luật. Điều này đã gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng cho một số công ty trong quá khứ, khiến Facebook cuối cùng đã giới thiệu trường văn bản ‘ Impressum ‘ vào năm 2014, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các luật này, mang lại cho tất cả người dùng một khu vực đơn giản và kín nước hợp pháp để bao gồm tất cả các yêu cầu thông tin.

Luật ấn tượng cho các trang kinh doanh

Tại Hoa Kỳ, Canada và Vương quốc Anh, ấn tượng (thường được gọi là thông báo trang web, thông báo pháp lý hoặc tiêu đề) là tùy chọn và hiếm khi được triển khai, nhưng mọi trang web dành cho doanh nghiệp có trụ sở tại các quốc gia nói tiếng Đức đều yêu cầu ấn tượng . Đạo luật Telemedia của Đức (TMG) chỉ định chính xác thông tin nào sẽ được đưa vào và cách trình bày thông tin đó. Nghĩa vụ cung cấp thông tin nhận dạng áp dụng cho tất cả các hiện diện trực tuyến ‘theo định hướng kinh doanh’, ngoại trừ các trang hoàn toàn riêng tư. Không phải tất cả các chủ doanh nghiệp đều biết rằng luật này cũng liên quan đến sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội, nhưng ngay cả trên Facebook, các doanh nghiệp có nghĩa vụ pháp lý phải trình bày thông tin liên hệ của họ theo cách “dễ dàng nhìn thấy, có thể truy cập trực tiếp và luôn có sẵn” cho người dùng.

Hãy xem sách hướng dẫn của chúng tôi để biết thêm thông tin về luật ấn tượng .

ấn tượng Facebook

Trong nhiều năm, không có không gian dành riêng cho các chủ doanh nghiệp đưa ấn tượng vào hồ sơ Facebook của họ, điều này thường hạn chế khả năng hiển thị của thông tin đó. Nền tảng cuối cùng đã sửa đổi điều này vào năm 2014 bằng cách tích hợp một trường văn bản để tạo ấn tượng cho tất cả người dùng muốn hoặc cần đưa vào một trường này. Điều này có thể được tìm thấy dưới ‘ Page Info ‘ cùng với tất cả các trường văn bản quan trọng khác. Phần ấn tượng cho phép người dùng 2000 ký tự để nhập dữ liệu cần thiết. Nếu văn bản quá dài, nó sẽ được rút ngắn và một liên kết đến ấn tượng hoàn chỉnh sẽ được thêm vào. Trường văn bản này hiện được cung cấp cho tất cả các trang và tiểu sử hướng đến doanh nghiệp.

Tích hợp ấn tượng vào trang Facebook của bạn – từng bước một

Với phần ấn tượng , giờ đây người dùng có thể tích hợp ấn tượng vào các trang Facebook của họ chỉ bằng một vài bước đơn giản. Đây là cách nó hoạt động:

  1. Tới ‘ Giới thiệu’ trên trang Facebook của bạn
  2. Điều hướng đến ‘ Thông tin trang ‘ để có cái nhìn tổng quan rõ ràng về tất cả thông tin tiểu sử (tức là tên, địa chỉ, mô tả)
  3. Cuộn xuống ‘ Impressum ‘ và nhấp vào ‘ Input Impressum for your Page
  4. Nhập dữ liệu nhận dạng theo yêu cầu của pháp luật
  5. Nhấp vào ‘ Lưu thay đổi’

Nếu cần trợ giúp tạo ấn tượng cho trang Facebook của mình, bạn có thể sử dụng một trong các mẫu hoặc trình tạo ấn tượng của Facebook có sẵn trực tuyến. Nhiều công ty luật và dịch vụ pháp lý cũng cung cấp các công cụ hoặc mẫu miễn phí để tạo ấn tượng trên Facebook.

Cách khác: thêm một liên kết đến ấn tượng của bạn

Do không gian hạn chế trong hộp văn bản ấn tượng của Facebook, giờ đây, việc thêm liên kết bên ngoài vào trang ấn tượng của trang web doanh nghiệp của bạn đã trở thành thông lệ. Nếu bạn quyết định đi theo con đường này, bạn nên liên kết trực tiếp đến ấn tượng của mình chứ không chỉ đến trang chủ của trang web. Ngoài ra, điều quan trọng là phải chỉ ra rõ ràng rằng liên kết dẫn đến ấn tượng ; do đó, các liên kết phải luôn được đặt tên và dán nhãn rõ ràng để đảm bảo khả năng hiển thị và khả năng truy cập. Bạn cũng có thể bao gồm văn bản liên kết có liên quan, URL thích hợp và/hoặc ghi chú giải thích.

Bản thân ấn tượng cũng phải bao gồm một lưu ý rằng thông tin giống nhau áp dụng cho tất cả các nền tảng truyền thông xã hội của bạn và cung cấp liên kết đến các trang web này (bao gồm Facebook, Twitter, Google+, v.v.).

Tôn trọng luật ấn tượng hiện hành

Với các trường được tích hợp, giờ đây các nhà điều hành trang Facebook có thể dễ dàng tạo ấn tượng trên Facebook tuân thủ các luật hiện hành. Tuy nhiên, điều quan trọng đối với các chủ doanh nghiệp là phải biết luật pháp hiện hành cũng như bất kỳ thay đổi nào có thể xảy ra. Xin lưu ý rằng bài viết này không phải là tư vấn pháp lý; nếu bạn cần hỗ trợ thêm, chúng tôi khuyên bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ của một luật sư có kinh nghiệm.

Impressum law: What you need to know about special website credits

Luật ấn tượng: Những gì bạn cần biết về các khoản tín dụng trang web đặc biệt

Trước khi một trang web hoạt động, các nhà điều hành trang web phải có một thông báo pháp lý, còn được gọi là “Ấn tượng”. Hầu hết các trang internet cũng yêu cầu nhận dạng nhà cung cấp. Tùy thuộc vào ngành và nội dung của trang web, thông tin đặc biệt phải được cung cấp. Nếu không, các cảnh báo và tiền phạt có thể được đưa ra.

Luật ấn tượng: Những gì bạn cần biết về các khoản tín dụng trang web đặc biệt

Getting a privacy policy for your website

Nhận chính sách bảo mật cho trang web của bạn

Một phần quan trọng của trang web mà nhiều nhà khai thác đánh giá thấp là chính sách bảo mật. Điều này thông báo cho khách truy cập trang web về thông tin họ đang tiết lộ về bản thân và dữ liệu của họ sẽ được sử dụng cho mục đích gì. Nhưng tuyên bố này nên chứa loại thông tin nào, điều gì đã thay đổi kể từ luật Quy định bảo vệ dữ liệu chung của EU và điều này ảnh hưởng như thế nào đến các công ty ở Hoa Kỳ?

Nhận chính sách bảo mật cho trang web của bạn

The most important facts on image copyright online

Các sự kiện quan trọng nhất về bản quyền hình ảnh trực tuyến

Chỉ vì một bức ảnh hoặc tác phẩm nghệ thuật có sẵn để xem trên internet không có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó cho mục đích riêng của mình. Sự đồng ý của người sáng tạo và thanh toán tiền bản quyền thường được yêu cầu. Các quy tắc không chỉ áp dụng cho việc chia sẻ hình ảnh không thuộc về bạn; ngay cả khi bạn sử dụng của riêng mình, bạn phải tuân theo các nguyên tắc nhất định.

Các sự kiện quan trọng nhất về bản quyền hình ảnh trực tuyến

A guide to leetspeak

Hướng dẫn về leetspeak

Internet từ lâu đã là ngôi nhà của tất cả các loại văn hóa con. Khi giao tiếp trực tuyến, nhiều người dùng internet sử dụng leetspeak như một mật mã mà chỉ những người bắt đầu mới hiểu được. Trong leetspeak, các chữ cái được thay thế bằng số và ký tự đặc biệt. Ở đây, chúng tôi giải thích leetspeak bắt nguồn như thế nào, leet có liên quan gì với biệt ngữ trực tuyến và “1337” nghĩa là gì.

Hướng dẫn về leetspeak

Read more