15 ví dụ về trang web Tempi sẽ đánh gục tất cả của bạn
Bài đăng này được cập nhật lần cuối vào ngày 6 tháng 4 năm 2023.
Khi tham gia vào trò chơi mẫu trang web, chúng tôi bắt đầu với quy mô nhỏ. Thời gian trôi qua, chúng tôi bắt đầu hiểu rằng mọi người cần trang web cho mọi mục đích. Cho dù đó là nhà hàng, nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng, dịch vụ dắt chó đi dạo, cửa hàng trang sức trực tuyến hay bất kỳ loại hình kinh doanh nào khác—danh sách này tăng lên nhanh chóng. Và vì có rất nhiều khái niệm tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp nhỏ nên bộ sưu tập mẫu trang web Tempi cũng tiếp tục phát triển.
Phần yêu thích của chúng tôi là xem cách người dùng tùy chỉnh các mẫu của chúng tôi để biến chúng thành của riêng họ. Các ví dụ về trang web Tempi sau đây sẽ cho bạn thấy loại kết quả chuyên nghiệp mà bạn có thể đạt được trên nền tảng này. Bắt đầu với trang web của riêng bạn bằng cách đăng ký Tempi ngay hôm nay .
01. Wendy Ju
Một hình ảnh động tối giản chào mừng bạn đến với trang web thiết kế đồ họa của Wendy. Cuộn xuống trang web tuyệt đẹp này, bạn sẽ thấy một bộ sưu tập gồm hai cột, trong đó các hình thu nhỏ lớn cung cấp bản xem trước các dự án khác nhau của cô ấy. Các hình ảnh động tinh tế trên mỗi trang tạo ra một giao diện đồng nhất trong toàn bộ trang web, được củng cố bởi các hiệu ứng con trỏ chuột mà Wendy đã tạo bằng mã.
02. Âm nhạc động vật
Đơn giản và đi vào trọng tâm, thiết kế web của Animal Music ngay lập tức cho bạn thấy khả năng của chúng. Duyệt qua các video clip của họ và bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy rằng âm nhạc và cách hòa âm của họ rất chuyên nghiệp, họ đã làm việc với những thương hiệu khổng lồ như Pepsi, Kia và Netflix.
03. Bánh xe Izzy
Trang web sôi động này thể hiện tinh thần và sứ mệnh đằng sau thương hiệu Izzy Wheels. Đúng với khẩu hiệu “Nếu bạn không thể đứng dậy, hãy nổi bật lên!,” Izzy Wheels giới thiệu những chiếc bọc bánh xe thời trang dành cho xe lăn trên một trang web không kém phần phong cách. Khách truy cập có thể mua vỏ bánh xe trực tiếp trên trang web hoặc tìm hiểu thêm về câu chuyện, sự hợp tác và cộng đồng người phát ngôn của thương hiệu.
04. Tôi
Các nghệ sĩ không phải là những người duy nhất có thể tối ưu hóa sự hiện diện trực tuyến của họ bằng cách cho phép khách hàng đặt trước dịch vụ của họ trực tuyến. Lấy ví dụ về trang web Tempi này, được tạo bởi một tiệm làm tóc có đạo đức để thông báo tất cả các phương pháp điều trị mà họ cung cấp và khuyến khích khách đặt lịch hẹn ngay.
05. Mananalu
Sản phẩm trí tuệ của nam diễn viên Jason Momoa, Mananalu nhằm mục đích loại bỏ nhựa khỏi rác thải đại dương bằng cách bán nước đựng trong các chai nhôm “có thể tái chế vô hạn”. Cam kết giúp đỡ Mẹ Trái đất của thương hiệu được thể hiện rõ ràng trên mọi trang, từ trang chủ đến trang giới thiệu về chúng tôi . Mananalu cũng tích hợp video trên khắp trang web của mình, tạo ra trải nghiệm năng động (và mang tính giáo dục) cho người mua hàng.
06. nghệ thuật
Bộ đôi sáng tạo này cho phép công việc của họ nói lên tất cả bằng cách sử dụng một bộ sưu tập hình ảnh lớn, tập trung để cung cấp bản xem trước cho các dự án của họ. Yếu tố hình ảnh này được kết hợp với chỉ một số từ mô tả lý do tồn tại của Kunstrukt. Để nhấn mạnh các hình ảnh được hiển thị, tất cả các yếu tố khác trên trang web được tạo thành từ một bảng màu đơn sắc đơn giản. Công việc dòng được sử dụng để làm nổi bật một số mục trong menu mang lại cho trang web này một cảm giác tàn bạo .
07. Sonja van Duelmen
Các lựa chọn kiểu chữ và màu sắc nổi bật, kết hợp với khối lượng công việc phi thường, làm cho trang web này trở thành một trong những trang web Tempi tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy. Ngoài việc giới thiệu những ví dụ về công việc tốt nhất của mình trong các lĩnh vực chuyên môn khác nhau, Sonja quyết định bắt đầu một blog để chia sẻ niềm đam mê của mình về thời trang, thiết kế hiện đại, nhiếp ảnh và nghệ thuật.
08. Sharon Radisch
Bố cục trang web không đối xứng tạo nên tông màu thời thượng cho trang web nhiếp ảnh của Sharon Radisch. Vị trí khéo léo của menu bánh hamburger nhấn mạnh thiết kế đầy phong cách này đồng thời cung cấp trải nghiệm duyệt web trực quan cho khách truy cập. Phần lớn thiết kế web của Radisch là tông màu đen và trắng tối giản , cho phép tác phẩm của cô tỏa sáng đồng thời được làm nổi bật bằng các điểm nhấn và đặc điểm màu vàng tương phản.
09. Mikaela Rubin
Không có gì thu hút sự chú ý của khách truy cập bằng nền video chất lượng tốt. Trong trường hợp của Mikaela Rubin’s, cô ấy sử dụng một đoạn clip ngắn ngay lập tức nhấn mạnh cách tiếp cận hữu cơ và lành mạnh của mình đối với thế giới ẩm thực. Giúp cuộc sống của các trình duyệt trở nên dễ dàng hơn, Rubin triển khai một thanh tìm kiếm trên tiêu đề trang web của cô ấy để giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các mẹo dinh dưỡng và công thức nấu ăn yêu thích.
10. Rafael Varona
Người ta chỉ đơn giản là không thể nói về hoạt hình mà không nhắc đến trang web Tempi của Rafael. Người vẽ tranh minh họa, nhà làm phim hoạt hình và giám đốc nghệ thuật này đã tạo ra một trang web sống động kết hợp các dự án động và tĩnh để duy trì sự quan tâm của khách truy cập mà không làm họ choáng ngợp.
11. Nhà thờ Hồi giáo Mariela
Trên trang web danh mục đầu tư của mình, Mariela sử dụng các hình dạng, màu sắc rực rỡ và hiệu ứng cuộn để mang đến sự độc đáo của cô ấy về các xu hướng thiết kế web mới nhất. Điều này cho phép cô ấy để lại ấn tượng lâu dài với khách tham quan đồng thời thể hiện khả năng sáng tạo và kỹ năng của mình qua nhiều hình thức thể hiện khác nhau.
12. TerraLiving
Phòng thí nghiệm thiết kế lấy cảm hứng từ kiến trúc sinh học này là ví dụ hoàn hảo về cách lấy mẫu Tempi và biến nó hoàn toàn thành của bạn. TerraLiving cung cấp các hồ cạn rêu và một phòng trưng bày nghệ thuật rêu tiên tiến, cả hai đều có tầm quan trọng như nhau trên trang web nhờ việc sử dụng các hộp và dải dẫn đến bố cục trang web có tổ chức. Trang Câu hỏi thường gặp cũng sẵn sàng để trả lời các câu hỏi phổ biến của khách truy cập ngay lập tức.
13. Quần áo tiến hóa
Bán lẻ trực tuyến đang phát triển với tốc độ chưa từng có, điều đó có nghĩa là các thương hiệu cần đảm bảo sự hiện diện trực tuyến của họ cũng độc đáo và cá nhân như sản phẩm của họ. Evolve đã làm được điều đó bằng cách tạo ra một trang web cân bằng hoàn hảo giữa sự táo bạo và sự tinh tế của các bộ sưu tập quần áo khác nhau mà họ bán.
14. Roee Ben Yehuda
Bất cứ ai nghĩ ra câu “làm được mọi nghề, không làm được gì” chỉ đơn giản là chưa gặp ai đó như Roee. Danh mục đầu tư của nhà thiết kế tài năng này giới thiệu tất cả các loại dự án sáng tạo, từ thiết kế sản phẩm đến xây dựng thương hiệu. Để đảm bảo tất cả chúng sống hài hòa trong cùng một trang chủ , Roee sử dụng kết hợp các sọc có chiều rộng đầy đủ và các cột không đối xứng, được kết nối thông qua các hiệu ứng cuộn mượt mà. Khi tạo trang chủ , đây là một cách tuyệt vời để hiển thị mọi thứ rõ ràng ở một nơi.
15. Hila Rawet Karni
Trang sức công nghiệp nguyên bản của Hila được làm từ những vật liệu độc đáo và nhằm mục đích giúp phụ nữ tôn vinh cá tính và thể hiện sự độc đáo của họ. Tuyên bố mạnh mẽ này được thể hiện trong trang web Thương mại điện tử này thông qua các hiệu ứng cuộn thị sai, chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp và hoạt ảnh tinh tế.
Tìm cách để bắt đầu với trang web của riêng bạn? Dưới đây là một số mẫu phổ biến từ bộ sưu tập mẫu của Wix.
Nhiếp ảnh gia thời trang
Nhiếp ảnh là một nghệ thuật đòi hỏi một công đoạn đặc biệt. Đó là lý do tại sao mẫu trang web cụ thể này được tạo để giới thiệu những bức ảnh có chất lượng cao nhất—và nó làm như vậy với một bộ sưu tập toàn chiều rộng tuyệt đẹp hiển thị những phần quan trọng nhất trong danh mục đầu tư của bất kỳ nhiếp ảnh gia nào. Tất nhiên, có nhiều hơn thế. Mẫu này bao gồm một trang về chúng tôi, giúp dễ dàng tìm hiểu thêm về công việc của bạn, xem qua nội dung hậu trường, liên lạc và truy cập hồ sơ xã hội của bạn.
Dịch vụ giao cocktail
Được thiết kế để giúp bạn có tâm trạng tiệc tùng, mẫu này hoàn hảo cho bất kỳ loại dịch vụ ăn uống nào cung cấp dịch vụ giao hàng trực tuyến. Bạn sẽ có thể tạo một trang web nhà hàng hoặc dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp nơi vị trí và giờ làm việc của bạn được hiển thị rõ ràng. Khách hàng cũng có thể dễ dàng tìm thấy thực đơn của bạn và đặt hàng từ trang web của bạn.
Phòng thể dục
Khi các phòng tập thể dục và studio bước vào thế giới trực tuyến, việc có một trang web thể dục chuyên biệt đã trở thành một điều bắt buộc. Ngoài việc cho phép bạn xây dựng sự hiện diện ảo vững chắc và củng cố thương hiệu của mình, mẫu này sẽ cho phép bạn cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng của mình. Mẫu trang web này giúp tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển đó bằng cách không chỉ chia sẻ hình ảnh và video về các dịch vụ của bạn mà còn cho phép khách hàng đăng ký các lớp học thông qua tính năng Đặt chỗ Tempi —cùng với việc mua tư cách thành viên.
Cửa hàng giày
Mẫu trang web thương mại điện tử tinh tế này được xây dựng để tăng doanh số bán hàng. Các tính năng của nó đã được sắp xếp cẩn thận để tối ưu hóa trải nghiệm của khách truy cập và biến người mua tiềm năng thành khách hàng. Khách truy cập có thể chọn duyệt qua toàn bộ danh mục của bạn hoặc xem các mặt hàng được đánh dấu, chẳng hạn như bộ sưu tập mới, mặt hàng đang giảm giá và mặt hàng bán chạy nhất. Hơn nữa, tính năng trò chuyện trực tiếp mang lại cảm giác thực tế cho thế giới trực tuyến, cho phép khách hàng đặt câu hỏi cho nhóm của bạn.
Blog thời trang
Trong những năm gần đây, blog đã gây bão trên internet. Sự tăng trưởng này được thúc đẩy bởi sự đơn giản của việc học cách bắt đầu một blog , phù hợp với cơ hội chia sẻ sở thích và kinh nghiệm của bạn với những người có cùng chí hướng. Tia sáng ban đầu đó càng được thúc đẩy bởi số lượng cơ hội kiếm tiền từ việc viết blog ngày càng tăng, bao gồm mọi thứ từ kế hoạch thành viên và hội nghị thượng đỉnh ảo đến nội dung và quảng cáo liên kết.
Bởi Jenna Romano