Giới thiệu chung
Hỗ Trợ Từ Xa Là chương trình hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn cũng như sửa lỗi máy tính từ xa qua ứng dụng hỗ trợ
Đội ngũ 500 KTV công nghệ luôn sẵn sàng.
Phục vụ chuyên nghiệp & tận tâm.
Danh sách các tỉnh được chuyển đổi
Các tỉnh, quận, huyện chuyển từ gói hỗ trợ tại nhà (10.000 đ/ máy/tháng) sang từ xa (5.000 đ/máy.tháng)
Tỉnh: Vĩnh Long, Trà Vinh, Cần Thơ, Đồng Tháp, Cà Mau, Sóc Trăng, Hậu Giang, Lai Châu, Hòa Bình, Yên Bái, Phú Yên (chỉ có TP Tuy Hòa, Tây Hòa, Đông Hòa), Long An ( chỉ có cá huyện Cần Đước, Cần Giuộc), TP. Hồ Chí Minh ( chỉ có Bình Chánh)
Lợi ích từ dịch vụ
Với đặc thù kinh doanh phòng máy, các thiết bị của quý khách rất có thể sẽ gặp trục trặc kỹ thuật & cần được hỗ trợ.
Với sự chuyên nghiệp tuyệt đối từ Dịch vụ “Hỗ trợ từ xa”, quý khách không còn lo lắng việc phải bố trí nhân sự để tự xử lý những sự cố phát sinh như thế.

Công Nghệ Hỗ Trợ
Hỗ trợ xử lý kỹ thuật từ xa bằng công nghệ remote tiên tiến (1 lần/1 tháng) cho phòng máy dùng dịch vụ
Công Nghệ Quản Lý
Sử dụng Menu Game Gcafé 3.0 và phần mềm tính tiền Gcafe Plus
Hướng Dẫn
Hướng dẫn & hỗ trợ cài đặt sử dụng Gcafe Update
Tự Động Cập Nhập
Tự động cập nhập Game Online có trong danh sách Game Gcafé
Ưu Đãi
Nhận được ưu đãi Gcafé CIG trong Game Garena
Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Hỗ trợ các sự cố liên quan đến Update Game từ IDC
Hỗ Trợ Cập Nhập
Hỗ trợ thẩm định Gcafe Update

CHÚNG TÔI CÓ
Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, am hiểu về công nghệ & luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

CHÚNG TÔI ĐẢM BẢO
Phản hồi yêu cầu trong vòng 30 phút
Xử lý mọi yêu cầu chỉ trong 2-4 tiếng
Cam kết chất lượng dịch vụ làm hài lòng khách hàng

PHẠM VI HỖ TRỢ
Chương trình được triển khai trên 63 tỉnh thành, bao gồm những vùng cách ly lẫn chưa cách ly
QUY TRÌNH TRIỂN KHAI ĐỐI VỚI PHÒNG MÁY MỚI
LIÊN HỆ
Quý khách có thể liên hệ sử dụng dịch vụ qua tổng đài, tổng đài Amario hoặc qua fanpage
THANH TOÁN
Quý khách có thể thanh toán qua hình thức chuyển khoản (đến Teko, đại lý shopee hoặc tài khoản đại diện Hubservices)
KÍCH HOẠT
Hubservices kiểm tra thông tin kích hoạt & gửi xác nhận đến quý khách thông qua email
SỬ DỤNG DỊCH VỤ
Quý khách liên hệ qua tổng đài Gcafe, tổng đài Amario hoặc Fanpage để kiểm tra & hỗ trợ từ xa.
ĐỐI VỚI PHÒNG MÁY ĐANG SỬ DỤNG GÓI HỖ TRỢ 10K
Quy trình triển khai giống với phòng máy mới, tuy nhiên thời gian sử dụng gói dịch vụ 5K mới đăng kí sẽ được cộng dồn với thời gian gói 10K còn lại của quý khách
HƯỚNG DẪN THANH TOÁN
Khách hàng truy cập vào đường dẫn “Đăng ký – gia hạn dịch vụ Gcafe”
Khách hàng điền đầy đủ thông tin vào tất cả các trường. Lưu ý, một số thông tin được đánh dấu sao là bắt buộc.
Khách hàng tiến hành thanh toán bằng hình thức chuyển khoản.
Cách 1: Quét mã QR VnPay bằng ứng dụng ngân hàng theo đúng số tiền và ghi chú chuyển khoản là Mã Random do JOTFORM sinh ra.
Cách 2: Chuyển khoản tới ngân hàng theo đúng số tiền và ghi chú chuyển khoản là mã JOTFORM, gửi kèm hình ảnh chuyển khoản.
19035949542016 - Techcombank - CN Đà Nẵng
Công ty Cổ Phần Dịch vụ Hub. Người đại diện: CAO CHÍ DŨNG
Khách hàng kiểm tra lại thông tin và bấm gửi yêu cầu.

HƯỚNG DẪN LIÊN HỆ
Khi khách hàng cần sử dụng dịch vụ Hỗ trợ tận nơi
Trường hợp Khách hàng cần hỗ trợ tận nơi, có thể liên hệ dùng dịch vụ AMario lẻ qua các kênh: